รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรม

"กลุ่มเครื่องมือสำหรับระดมสมองและแผนผังความคิด"

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 09.00-12.00 น.

ลิงค์เข้าร่วมอบรมจะส่งให้ทางอีเมลของผู้เข้าร่วมอบรม

หากท่านมีชื่อเป็นผู้เข้าร่วมอบรม แต่ไม่สะดวกเข้าร่วม โปรดแจ้งยกเลิกการเข้าอบรมภายในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 มิฉะนั้น จะถูกตัดสิทธิ์ในการอบรมครั้งต่อไป

ลำดับที่ ตำแหน่งทางวิชาการ ชื่อ-นามสกุล หน่วยงาน/สังกัด
1 รองศาสตราจารย์ ดร. วัลลภ วีชะรังสรรค์ คณะเภสัชศาสตร์
2 รองศาสตราจารย์ วรรณคล เชื้อมงคล คณะเภสัชศาสตร์
3 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ศิวลาภ สุขไพบูลย์วัฒน์ คณะเศรษฐศาสตร์
4 อาจารย์ สุทธิดา พลายงาม คณะเศรษฐศาสตร์
5 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธีรานันท์ อังคณานาฏ คณะแพทยศาสตร์
6 อาจารย์ ดร. อรรถบุญญ์​ วัฒน์ธ​รร​มา​วุธ​ คณะแพทยศาสตร์
7 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ศิริกุล ธรรมจิตรสกุล คณะกายภาพบำบัด
8 อาจารย์ ยุพารัตน์ อดกลั้น คณะกายภาพบำบัด
9 อาจารย์ ดร. พงศธร ซ้ายกลาง คณะกายภาพบำบัด
10 อาจารย์ วาสนา เตโชวาณิชย์ คณะกายภาพบำบัด
11 อาจารย์ สุวัฒน์ จิตรดำรงค์ คณะกายภาพบำบัด
12 อาจารย์ จินตนา ตันหยง คณะกายภาพบำบัด
13 อาจารย์ ดร. เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์ คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม
14 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อริสรา สุขวัจนี คณะพยาบาลศาสตร์
15 อาจารย์ อารี ตีรณปัญญา คณะพลศึกษา
16 อาจารย์ ดร. ลักษมี ฉิมวงษ์ คณะพลศึกษา
17 อาจารย์ วนารัตน์ น้อยเล็ก คณะมนุษยศาสตร์
18 อาจารย์ ดร. บงกช บุญบูรพงศ์ คณะวิทยาศาสตร์
19 อาจารย์ กาญจนา พานิชการ คณะวิทยาศาสตร์
20 รองศาสตราจารย์ ธนยศ อริสริยวงศ์ คณะวิศวกรรมศาสตร์
21 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พรใจ ลี่ทองอิน คณะศึกษาศาสตร์
22 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ทวิกา ตั้งประภา คณะศึกษาศาสตร์
23 อาจารย์ ดร. ญาณภา บุญประกอบ วิทยาลัยนานาชาติเพื่อศึกษาความยั่งยืน
24 อาจารย์ พญ.วิลาวัลย์ เติมกลิ่นจันทน์ ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน
25 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เรืองเดช ศิริกิจ สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา
26 อาจารย์ จอมทัพ ขวัญราช สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา
27 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ปานวาสน์ มหาลวเลิศ สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา
28 อาจารย์ ยุวารินทร์ ธนกัญญา สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา
29 อาจารย์ ดร. พนัส จันทร์เปล่ง สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา
30 อาจารย์ อาจารีย์ ช่างประดับ สำนักนวัตกรรมการเรียนรู้
31 อาจารย์ ดร. ธรรมนูญ สะเทือนไพร สำนักนวัตกรรมการเรียนรู้